“น้ำเพชร” โชว์โฉมใหม่ เผยสวยสะกดด้วยอดทน

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”ข้อความ”]

 

บินไปประกวดเวทีขาอ่อนที่เมืองจีน     ก็ประสบความสำเร็จ คว้ามา 5 รางวัล จากเวที Miss Tourism Queen, Miss City Tourism International และได้เซ็นสัญญามีสิทธิ์เป็นนักแสดงในเมืองจีน น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ  เลยฟิตต่อเนื่อง ทั้งใบหน้าและหุ่น  ล่าสุดโชว์โฉมใหม่ในงานเปิดตัวโปรโมชั่นในกลุ่มเลเซอร์ของ    ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม   โดย คุณบาสวุฒิพัฏฐ์ พฤกษ์ปาริชาติ กรรมการผู้จัดการ  ชวนมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้สวยอย่างต่อเนื่อง  แต่ก็ไม่วายต้องตอบสารพัดข่าวอยู่ดี มีเจ็บซี๊ดเป็นแถบบบบ   (6 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ออเธนทิคคลินิก สาขาเมืองทองธานี)

                น้ำเพชร สุณัณณิการ์  เผยว่า  “แรงบันดาลใจในการประกวดนางงาม คือมันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนนะคะ เพชรก็เดินตามความฝันต่อเนื่องมีโอกาสตรงไหนก็ไป จังหวะกับมีผู้สนับสนุนและ มีผู้ใหญ่ให้โอกาส เพชรก็ทำเต็มที่ ในส่วนของการเตรียมตัว อย่างที่พูดไปแล้ว ไม่อายอ เพชรทำตา 4 รอบ ทำจมูก 3 รอบ แล้วก็ดูดไขมันมาใส่หน้าผาก เพราะรู้ว่าคนจีนชอบหน้าผากนูนๆ โหงวเฮ้งดี ปรากฏว่าสำเร็จนะคะ เกินคาด ได้ตำแหน่งกลับมา 5 รางวัล เพียงแต่น้อยใจนิดหน่อยว่าสื่อไม่ค่อยโปรโมท ไปพูดเรื่องอื่น เรื่องแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งไม่เป็นความจริง เรามีแฟนอยู่แล้ว คุยกันมาสักพัก ตอนนี้ก็เริ่มมีรูปลงโซเชี่ยลแล้วด้วย” หลังรับตำแหน่ง เหมือนสวยกว่าเดิม ทำอะไรเพิ่มหรือเปล่า?  “ความเป็นจริงก็ไม่นะคะ แต่ในทางเทคนิคก็ต้องมีบ้างนิดหนึ่ง คือเราเป็นผู้หญิงนะ จะปล่อยปะละเลยตัวเองก็ใช่ที่ แล้วที่สำคัญตอนนี้ก็มีตำแหน่งการันตีเยอะด้วย ยิ่งกดดัน เดี๋ยววันไหนทางกองประกวดเรียกตัวขึ้นมา เพชรก็ไม่อยากทำให้คนที่เลือกเราผิดหวัง ยอมรับเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคนดูแลตัวเองมาก เรื่องทำอะไรเพิ่ม ตอนนี้หยุดไว้ก่อน รู้สึกโอเคแล้ว เพียงแต่เมนเทนต์ ดูแลต่อเนื่อง ไม่ให้โทรม ไม่ให้หมอง ไม่ให้หย่อนคล้อย รักษาะใบหน้าและรูปร่าง ให้ตึง เป๊ะ เนียน ใส  และที่  ต้องทำเลย เป็นประจำ อาทิตย์ละ 2-3  ครั้งก็คือการยิงเลเซอร์ค่ะ คือหลายอย่างมาก อย่างที่เขาบอก สวยสะกดด้วยอดทน เพชรพูดเลย เรื่องจริง” เห็นโฉมใหม่ก็รู้แล้วว่าคุ้มค่าแก่การอดทนจ้า

[/et_pb_text][et_pb_gallery admin_label=”แกลเลอรี” gallery_ids=”71,73,74,75,76,77,78,79,80,81,82″ fullwidth=”on” orientation=”landscape” show_title_and_caption=”on” show_pagination=”on” background_layout=”light” auto=”off” hover_overlay_color=”rgba(255,255,255,0.9)” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” /][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]