ดิวิลอปเปอร์ดิ้น ผลิตโปรดักส์ป้อนนักลงทุน รู้จักโมเดลใหม่ ไลฟ์สไตล์ อินเวสเมนท์

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”ข้อความ”]

Lifestyle Investment (ไลฟ์สไตล์ อินเวสเมนท์) เป็นคำใหม่ที่ดิวิลอปเปอร์ นำมาเป็นจุดเด่นในการผลิตโปรดักส์ป้อนตลาด โดย บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด บริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะเปิดเผยว่า หลังเปิดตัวและ ทำตลาดโครงการ Best Western Premier Bayphere Pattaya เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ทราบว่ายังมีดีมานด์ของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ลักษณะเดียวกับที่โครงการเสนอขาย โดยมี budget ที่ต่ำลงแต่ยังคงคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ดูหรูหรา และมี facility ครบครันแบบโรงแรม 5 ดาว จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการใหม่ บลูเฟียร์ พัทยา ที่โปรดักส์ ทั้งห้องชุดและส่วนกลาง ทำเลที่ตั้ง ราคา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี หลักๆ คือ เป็นการลงทุนและสินค้านั้น สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับการเกิดขึ้นของ BluPhere Pattaya ตั้งใจให้เป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนอย่างแท้จริง โดยการันตีค่าเช่า 7% ต่อปี เป็นเวลา 5 ปี หลังจากปีที่ 5 จะให้ผลตอบแทนแบบแบ่งผลกำไร (หลังหักค่าใช้จ่าย) 60% ให้แก่เจ้าของห้อง, มีการบริหารการเช่าโดยนำแบรนด์โรงแรมอันดับ 7 ของโลกอย่าง Best Western มาบริหารการเช่าและให้บริการต่างๆภายในโรงแรม รวมทั้งดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เจ้าของห้อง เทียบได้กับการบริหารโรงแรม 5 ดาว, มีสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้ซื้อหรือเจ้าของห้อง เทียบเท่ากับโครงการ Bayphere คือ เข้าพักฟรี 14 วันต่อปีในโครงการ BluPhere Pattaya, ส่วนลดพิเศษสำหรับร้านอาหารและบาร์ที่โครงการ BluPhere Pattaya, และส่วนลดพิเศษ

โครงการฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของ Lifestyle Investment คือนอกจากเพื่อใช้พักอาศัย หรือใช้เป็นบ้านพักตากอากาศแล้ว ยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี โดยการบริหารงานเช่าด้วยทีมบริหารมืออาชีพ นอกจากจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ดีแล้วนักลงทุนก็จะได้มูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต โดยโครงการนี้มีจุดเด่นคือ “การันตีตอบแทนการเช่า 7% ต่อปี เป็นระยะเวลา 5 ปี” โดยโรงแรม BW Premier

Collection ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีการบริหารจัดการและการบริหารงานเช่าได้มาตรฐานโลก ผู้เข้าพักอาศัยก็จะได้รับบริการระดับโรงแรมที่เป็นที่ยอมรับในตลาดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้เจ้าของห้องสามารถใช้สิทธิ์เข้าพักฟรีได้เป็นจำนวน 14 วันต่อปีอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าชมที่เว็บไซต์ หรือสอบถามตัวแทน บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด 086 375 3522

[/et_pb_text][et_pb_gallery admin_label=”แกลเลอรี” gallery_ids=”408,409,410,411,412,413,414,415,416,417″ fullwidth=”off” orientation=”landscape” show_title_and_caption=”off” show_pagination=”on” background_layout=”light” auto=”off” hover_overlay_color=”rgba(255,255,255,0.9)” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”] [/et_pb_gallery][et_pb_video admin_label=”วิดีโอ” src=”http://www.prwowwow.com/wp-content/uploads/2017/03/BluPhere-Pattaya-Condo-1-YouTube-360p.mp4″ /][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]