“ฌอห์ณ-ออม” สารภาพรักแท้ เป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”ข้อความ”]

จับคู่ออกงานครั้งแรกของหนุ่มหล่อสายเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติกับสาวสวยสายหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่งที่ต่างคน ต่างสารภาพว่าเป็นคนรักช็อกโกแลตตัวยง  ล่สุดควงคู่กันมาพักคลายร้อนกับการเปิดตัว ‘คิทแคท บาร์ ใหม่’ ช็อกโกแลตสอดไส้เวเฟอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก คิทแคท ช็อกโกลาทอรี่ คอนเซ็ปต์สโตร์สุดพรีเมี่ยมที่คนรักช็อกโกแลตสามารถสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง กับ 2 รสชาติสุดฟิน ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ         เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้ จัดขึ้นที่ลานเอเทรี่ยม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นห้าง เมื่อหนุ่ม “ฌอห์ณ” ควงคู่มากับสาว “ออม สุชาร์” เผยเคล็ดลับการพักคลายร้อนในสไตล์ตัวเองที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เริ่มด้วยหนุ่ม “ฌอห์ณ” ผู้ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบคูณสอง บอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวคิทแคท บาร์ โดยเฉพาะผมที่โตมากับคิทแคทและเป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ สำหรับผมแล้วช็อกโกแลตคืออะไรที่ขาดไม่ได้เลย ผมชอบช็อกโกแลตที่มีความเข้มข้น อย่าง ดับเบิ้ลช็อกโกแลต นี่ใช่เลยครับ” ทางด้านสาว “ออม สุชาร์” เล่าว่า “ปกติออมเป็นคนชอบทานช็อกโกแลตมากค่ะ เวลาที่ออมมีเวลาว่างได้พักจากงานละคร งายถ่ายแบบ การรับประทานช็อกโกแลตเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้เราผ่อนคลายและมีความสุข ออมชอบช็อกโกแลตที่อร่อยหอมหวาน มีเนื้อสัมผัสคือ เคี้ยวไปแล้วมีความกรุบกรอบอย่างเฮเซลนัท ผสมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต แค่กัดคำแรกก็อร่อยฟินเลยค่ะ”

พิเศษกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในงานที่ให้ทั้งคู่ได้เลือกส่วนผสม เพื่อออกแบบคิทแคทในแบบฉบับของตนเอง โดยหนุ่มฌอห์ณ ได้เลือก ‘ช็อกโกแลตมิกซ์’ กับ ‘ช็อกโกแลตคุ้กกี้’ ในขณะที่สาวออมเลือกส่วนผสมที่โปรดปรานเป็น ‘ช็อกโกแลตคุ้กกี้’ และ ‘เฮเซลนัท’ โดยได้เชฟจากคิทแคท รังสรรค์เมนูโปรดที่ทั้งสองคนชื่นชอบออกมาเป็น “คิทแคท บาร์ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ “คิทแคท บาร์ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้ นั่นเอง สาวกช็อกโกแลตห้ามพลาด “คิทแคท บาร์” ใหม่มีจำหน่ายแล้วในขนาดบรรจุ 8 ฟิงเกอร์ ราคากล่องละ 79 บาท ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
###

[/et_pb_text][et_pb_gallery admin_label=”แกลเลอรี” gallery_ids=”611,612,613,614,615,616,617,618,619,620,621,622,623,624,625″ fullwidth=”off” orientation=”landscape” show_title_and_caption=”off” show_pagination=”on” background_layout=”light” auto=”off” hover_overlay_color=”rgba(255,255,255,0.9)” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” /][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]