สาวกสมาร์โฟนกรี๊ดหนัก เปิดตัว “ตูน บอดี้สแลม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชีวิตไร้กรอบ”

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”ข้อความ”]

กรี๊ดสนั่นลานพารากอน ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งการไปต่อของสมาร์โฟนและไลฟ์สไตล์ทันสมัย ไร้ขอบเขต   โดย “ซัมซุง” จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด กาแลคซี่ เอส 8 ในธีม Unbox your phone” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการตอกย้ำฟีเจอร์สุดล้ำ ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ หรือ “Do What You Can’t” ด้วยจอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ยกระดับของความสะดวกและการใช้งานสมาร์ทโฟนให้สูงขึ้นอีกระดับด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ถึงขีดสุด ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ไร้กรอบ ตูน บอดี้สแลม  และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์    (กรุงเทพฯ – 28 เมษายน 2560)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า“ในฐานะที่เราเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและแรงบันดาลใจเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของเราคือ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูลกาแลคซี่ที่ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัวสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานในปัจจุบันของผู้บริโภคที่มักจะทำกิจกรรมทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ซัมซุง  ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของกาแลคซี่ เอส 8 คือ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความไร้กรอบ ซึ่งหมายถึงการก้าวผ่านขีดจำกัดเพื่อไปทำสิ่งที่ตนเองเชื่อและค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและไม่ย่อท้อ จากสิ่งที่เราเห็นผ่านสื่อต่างๆ ถึงกิจกรรมที่คุณตูนทำสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ ซัมซุง กาแลคซี่ ที่เป็นแบรนด์ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่งตลอดเวลา นอกจากนี้ ความไร้กรอบซึ่งหมายถึงการทำตามความฝันด้วยความตั้งใจทำให้คุณตูนประสบความสำเร็จเป็นนักร้องที่เป็นที่ยอมรับทั่วประเทศทั้งนี้ โฆษณา ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ที่ตูน บอดี้สแลมเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ จะฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 จะวางขายตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2560  โดยรุ่น เอส 8 ราคา 27,900  บาท รุ่นเอส 8+ ราคา 30,900 บาท และจะมีให้เลือกในหลากสีสดใส ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (Midnight Black) สีทอง (Maple  Gold) และสีม่วง (Orchid Gray) สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galsxyS8 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวข้ามกรอบจำกัดของชีวิตกับเราด้วย #GalaxyS8TH ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

[/et_pb_text][et_pb_gallery admin_label=”แกลเลอรี” gallery_ids=”663,664,665,666,667,668,669,670,671″ fullwidth=”off” orientation=”landscape” show_title_and_caption=”off” show_pagination=”on” background_layout=”light” auto=”off” hover_overlay_color=”rgba(255,255,255,0.9)” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” /][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]