เมื่อฉันติดเกาะกับกับ GOT7 แถมปาร์ตี้กับ 7 หนุ่มโจรสลัด

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”ข้อความ” background_layout=”light” text_orientation=”left” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”]

แอร๊ยยยย ..ไปอีกหลายตลบ!! กับภารกิจซ่าซี้ดโดนใจกับเครื่องดื่ม เอสโคล่า” น้ำ หลังจากทำเอาลานพาร์คพารากอนแทบแตกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมากับเจ็ดหนุ่มสุดหล่อ “GOT7” จากแดนกิมจิ ประกอบไปด้วย มาร์ค, เจบี, จินยอง, แจ็คสัน, ยองแจ, แบมแบม และ ยูคยอม มาคเสิร์ฟประสบการณ์ซ่าซี้ดให้กัาผู้โชคดี 500 คน จากแคมเปญ “เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ตอนฟินติดเกาะกับ GOT7” ไปทำกิจกรรมร่วมกันกับหนุ่มๆ แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ แถมด้วยปาร์ตี้คอนเซปต์ ‘โจรสลัด’ ของเจ็ดหนุ่ม GOT7 ที่มาสร้างปรากฏการณ์ฟินเว่อร์

ต้องบอกว่า “ผู้โชคดี” ในแคมเปญนี้คือโชคดีจริงๆ เพราะมีแฟนๆ อยากใกล้ชิดหนุ่มๆ GOT7 ส่งเข้ามาถล่มทะลายกว่า 26,000,000 ล้านโค๊ด เทียบอัตราส่วนแล้วก็ 500 ต่อ 1 ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินดัง พร้อมร่วมกิจกรรมเคียงบ่า เคียงไหล่ ชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซคลูซีพ เริ่มไฮไลท์กิจกรรมเตั้งแต่การเปิดตัว GOT7  กับภาพลักษณ์เป็นโจรสลัดสุดเท่ เรียกเสียงกรี้ดลั่นสนั่นฮอลล์ ยังมาทำกิจกรรมใกล้ชิดแฟนๆ มอบของที่ระลึกสุดคูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายด้วยโชว์เพลงพิเศษ   ส่งอากาเซให้หลับฝันดีกันแบบฟินๆ

 

แน่นอนว่าเราได้โอกาสบันทึกภาพพร้อมสัมภาษณ์พิเศษทั้งเจ็ดหนุ่มด้วย .. เก็บมาฝากทุกเม็ด!!!

 ทันทีที่เจ็ดหนุ่มเห็นแฟนๆ ถึงกับตะลึง “ว๊าว เยอะมากเลยครับ ขอบคุณมากที่อุตส่าห์มา” ต้องบอกว่ามากี่ครั้งก็หน้าตาดีขึ้นทุกครั้ง วันนี้เป็นโจรสลัดด้วย มาติดเกาะ ถามหน่อยว่ามีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กว่า 500 คน? “ทราบมาว่าหลายคนรอคอย ด้านพวกเราก็รอคอยเช่นกันครับ”  แต่งตัวเป็นโจรสลัดแบบนี้  แต่ในบรรดา GOT7 เอง คิดว่าใครมีความเป็นโจรสลัดมากที่สุด?  “เจบีครับ  เพราะความชิค ความติสท์  และช่วงไหล่กว้าง แต่งตัวแล้วเหมือนที่สุด” เห็นแฟนๆ มาเยอะขนาดนี้ รู้สึกอย่างไร? รู้สึกดีมากครับ? “รู้สึกว่า แฟนคลับเยอะ มีพลังร้อนแรง และพวกเราเราก็ได้รับความร้อนแรงนั้น” FC แรงไม่ตก?  “ใช่ครับ ไม่ว่าจะมากี่รอบ ทุกคนก็ให้การตอบรับเต็มที่ทุกครั้ง  ดังนั้นพวกเราจึงคิดกันว่า ทุกครั้งที่มา  ต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อ…  ตอบแทนความร้อนแรงที่ให้มาเพิ่มขึ้น” อยากให้ GOT7 ฝากผลงาน?  “ตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่กันอยู่ครับ เพิ่งไปถ่ายมิวสิควิดีโอที่ฮ่องกงมา ต้องบอกว่า ไม่ได้ไปถ่ายมิวสิคต่างประเทศนานแล้ว มิวสิครอบนี้น่าจะเป็นอีกมุมหนึ่งที่แฟนๆ ไม่เคยเห็น ถามว่าบรรยากาศสวยมั๊ย ตอบไม่ถูก เพราะว่า .. ฝนตกทุกวันเลยครับ  แต่คิดว่าต้องออกมาดีแน่นอน วิวสวย บวกกับความขี้เล่นของ GOT7” 

แต่ละคนมาทะเลเมืองไทยกันบ่อยมั๊ย? “พวกเราเคยไปภูเก็ต  ยังไม่เห็นทะเลที่นี่เลย ตื่นเต้นพอสมควร ลงรถก้าวแรกก็ได้กลิ่นหาดทราย น้ำทะเล แล้วครับ สดชื่นมากๆ” รู้สึกอย่างไรกับไทยบ้าง? (แจ็คสัน) “ถ้าพูดถึงความรู้สึกในอนาคตก็อยากจะมาที่นี่เรื่อยๆ สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดตอนที่ไปเยี่ยมบ้านแบมแบม ซึ่งพิเศษมากเพราะแบมแบมซื้อบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัว” ประสบกาณ์ซ่า ซี๊ด ของแต่ละคนคืออะไร? “คำถามยากมากเลย  เอาเป็นว่า ตอนนี้ที่จำได้ คือตอนถ่ายมิวสิควิดีโอที่ฮ่องกง เพราะฝนตกหนักตลอด จนสุดท้าย เราต้องตากฝนไป  ถ่ายไปด้วย ลุยกลางสายฝน  เปียก แล้วก็หนาวเล็กๆ”ทั้งหมดนี้ใครซ่าส์สุด ซนสุด? “คิดว่าแจ็คสัน เพราะแจ็คสันนี่  แสบตรงหน้า ต่อหน้าเลย แต่จินยอง แทงจากข้างหลัง ฮ่าๆ จินยองแก้ตัว บอกว่าไม่จริง ทุกคนก็แทงข้างหลังเหมือนกัน (บนเวทีเลยมีความป่วนเล็กๆ)” อะไรที่เหมือนเป็นขุมทรัพย์ของ GOT7? ยองแจ บอกว่า “อากาเซ เป็นขุมทรัพย์ของพวกผมเพียงอย่างเดียว” ผลงานชุดแรก จนมาถึงชุดใหม่ล่าสุด แต่ละคนทำอะไรมาบ้าง สมาชิกแต่ละคนมีส่วนร่วม หรือได้ทำอะไรบ้าง?  “เริ่มต้น GOT7 พวกเรามีส่วนร่วมในการแต่งเพลง สร้างเพลงขึ้นมา ส่วนเอกลักษณ์และพัฒนาการของแต่ละคนนั้น ขอสรุปว่า ยูคยอม มีความเซ็กซี่ จินยอง มีความซอฟท์ ร้องเพลงเพราะ แร๊พแรงๆ ต้องแจ็คสัน ถ้าแร๊พเร็ว ยกให้แบมแบม แต่บางครั้งจะออกน่ารำคาญ (แซวกันเล่น) เจบี ร้องเพลงท่อนฮุกได้ดี ส่วนมาร์ค ก็จะเด่นทางแร๊พครับ ด้านยองแจ พลังเยอะ ร้องเพลงเสียงดัง แต่บางครั้งเกินไปนิดหน่อย ฮ่าๆๆ” การคัมแบ๊ครอบใหม่ ทำไปถึงไหนแล้ว แฟนๆ ฟังเมื่อไหร่?  “ความลับ บอกไม่ได้ ออกเมื่อไหร่ พูดไม่ได้เลย เป็นท็อปซีเครท แต่ถ้าใครอยากรู้ต้องไปถามบริษัท (มีคนขอเบอร์บริษัทฯ ต้นสังกัด) หนุ่มๆ บอกตอบไม่ได้ นี่ยิ่งเป็นความลับใหญ่ ฮ่าๆๆ”

หลังจากนั้นเป็นปาร์ตี้ โจรสลัดกับผุ้โชดคี ทั้งเจ็ดหนุ่มสุดหล่อ GOT7 มาร์ค, เจบี, จินยอง, แจ็คสัน, ยองแจแบมแบม และ ยูคยอม  “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยครับ ได้ยินว่ามีคนร่วมสนุกกับแคมเปญนี้เยอะ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเรา พวกเราก็ดีใจมากๆ ครับ” พอเดินทางมาถึงก็ตรงมาร่วมสนุกกับแฟนๆ เลย เหนื่อยมั๊ย ? “ก็เหนื่อยนิดหนึ่ง เพราะตื่นเต้นเกินไป” คำตอบแรกก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบ ก่อนขอถามแยก เพื่อชมความหล่อเท่ห์ของแต่ละคน ถาม มาร์ค  อีก 10 ปี คิดว่าตัวเองจะนั่งทำอะไร?  “อีกสิบปีข้างหน้า ผมคงอายุ  34 35 แก่มากเลยนะ (พึมพำเบาๆ ทำสีหน้าเจ้าเล่ห์เล็กน้อย)  น่าจะมาพักผ่อนเมืองไทยครับ(กรี๊ดทะลักอีกตามเคย)  ขอให้ทุกคนจำไว้แล้วอย่าลืมผมในอีก 10 ปีนะครับ” จินยอง อยากไปที่ไหนบนโลกใบนี้? “(นิ่งคิดครู่ใหญ่ ดูดวงหน้าก็ละลาย รอได้ค่ะ) “เมื่อผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ผมไม่จำเป็นต้องเลือก” (โอ๊ยยยย ตายไปเรยยยย เลือดกำเดาไหลเป็นสีชมพู) เจบี  ถ้าติดเกาะเจอโจรสลัด คุณจะวิ่งหรือต่อสู้? (สีหน้ามุ่งมั่นมาก มองพิธีกรว่าคำถามแบบนี้ ไม่น่าถาม รู้คำตอบกันอยู่แร้ว) “วิ่งหนีแน่นอน ….. (อ้าปากค้าง แต่ยังไม่อาจละสายตาจากดวงหน้าของเขา)  เพราะผมต้องมีชีวิตอยู่ก่อน  ไม่ใช่หรือครับ เพื่อที่จะทำอะไรต่อไป แบบนี้ไง”

 

[/et_pb_text][et_pb_gallery admin_label=”แกลเลอรี” gallery_ids=”919,909,908,905,901,916,912,911,910,907,906,904,903,902,900,895,896,897,898,899,894,889″ gallery_orderby=”rand” fullwidth=”off” orientation=”landscape” show_title_and_caption=”on” show_pagination=”on” background_layout=”light” auto=”off” hover_overlay_color=”rgba(255,255,255,0.9)” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” posts_number=”20″] [/et_pb_gallery][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]