ชี้เป้าสาวๆ ให้สวยหรู เริ่ด ในราคา “300 บาท”

บร๊ะเจ้า (มือทาบอก) หน้าหนาวปลายปี ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับการที่หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ขนสินค้าออกมาขายแบบลดกระหน่ำ  50-90%  เข้าฤดูกาล  SALE  แบบพีคๆ เต็มตัว  เงินที่เก็บไว้เที่ยว ก็คงต้องแบ่งมาช้อปชุดสวยๆ บ้าง ทีนี้เรามีวิธีใช้เงินอย่างคุ้มค่า สวยหรูในราคาเบาๆ ชี้เป้ากันเลยที่

 

งาน MONLADA 1st SNOW SALE 2017 จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 24 พ.ย. –        11 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ที่ มนตร์ลดา สตูดิโอ ประชาชื่น ซ.สัมมากร1 (ตรงข้ามตลาดบอง มาเช่)    ให้อารมณ์  แบบออเรจจินอลไปช้อปฯ ขับรถไปช้อปถึงถิ่น ณ สตูดิโอ แหล่งกำเนิดชุดสวยหรู งานนี้เปิดบ้านให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ามาชมสินค้าแบบเต็มๆ  เรคคอมเมนท์เด็ดสุดหนีไม่พ้นโซน One Price มีเดรส จั๊มสูท เสื้อ กระโปรง ราคาพิเศษ 300 บาท  เหลือแบบละไม่กี่ตัว อยากได้ต้องรีบไปคว้าเอา!!!

เฮดดีไซเนอร์และเจ้าของ   แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น MONLADA, MONLADA HOMME, Noirz by MONLADA  เผยถึงแนวคิดการเปิดสตูดิโอจัดงาน SNOW SALE 2017 ว่าอยากปรับเปลี่ยน พลิกโฉมบรรยากาศงานเซลส์ ซึ่งแบรนด์จัดลดใหญ่ทุกปี และมีแฟนๆ อยู่แล้วส่วนหนึ่ง ที่คุ้นเคย และอยากจะมาช้อปฯ กันที่สตูดิโอ เพราะมีของให้เลือกเยอะ แถมลองได้แบบเต็มที่  แล้วครั้งนี้ เป็นครั้งใหญ่  สุดท้ายของปีแล้ว อยากให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการเลือก ลอง และ MIX & MATCH โดยทางร้านขนคอลเลคชั่นต่างๆ ในปีนี้ อาทิ เดรสพิมพ์ลายสุดชิค , เดรสยาวหรูหราสำหรับออกงาน , ชุดสูทผ้าวูล     คัตติ้งเนียบ , ชุดใส่ทำงานที่สนุกกับการ MIX & MATCH รวมไปถึงเครื่องประดับ สร้อยคอ แหวน กำไร รองเท้า หมวก เข็มขัด  มาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90%

พร้อมโซน One Price ราคาพิเศษ 300 บาท  มีเดรส จั๊มสูท เสื้อ กระโปรง ราคาพิเศษ 300 บาท เอาใจสาวๆ ที่ชอบและหลงใหลในสไตล์ของแบรนด์เราด้วย

(ทุกรูปที่เห็น 300 บาทจริงๆ ค่ะ)

งาน MONLADA 1st SNOW SALE 2017 จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 24 พ.ย. – 11 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ที่ มนตร์ลดา สตูดิโอ ประชาชื่น ซ.สัมมากร1 (ตรงข้ามตลาดบอง มาเช่)  ต้องบอกว่าแต่ละแบบ  มีเพียงไม่กี่ชุดเท่านั้น เอ็กซ์คลูซีพสุดๆ  ต้องไปเลือก และไปลองกันเองจ้า   รายละเอียดเพิ่มเติม  www.monlada.com   โทรศัพท์  088 558 5555