ปลายปีนี้เราควรเคาท์ดาวน์ที่ไหน? ให้อบอุ่น!!!

หนาวนี้ ส่งท้ายปีแบบฟินๆ พร้อมรับอรุณรุ่งแห่งปีใหม่ให้อบอวลด้วยมิตรภาพ กับคอนเสิร์ตท่ามกลางหมู่ดาวในบรรยากาศสุด Exclusive!  มิ่งมงคล ทวีกุลวัฒน์ และ  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม สองผู้จัดอีเวนท์ในนาม บริษัท  คูล เอเจนซี่ จำกัด แถลงข่าวการจัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีครั้งใหญ่ เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสลมหนาวส่งท้ายปีเก่า ในสองค่ำคืนแห่งความทรงจำ  ผ่านคอนเซปต์ “กอดข้ามปี” ธรรมเนียมที่จะทำให้งานนี้ไม่เหมือนใคร เป็นซิกส์เนเจอร์ของที่นี่อีกด้วย

“ตามประเพณี งานเค้าท์ดาวน์ในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก เวลาที่นับถอยหลัง  5 4 3 2 1 0 แล้วทุกคนก็จะหันมาจูบกัน แต่เราคนไทยก็จะซอฟต์ ๆ ลงมาหน่อย เปลี่ยนเป็นกอดกันแทน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก พี่น้อง พ่อแม่ เพื่อนสนิทก็ตาม เราอยากทำให้เป็นซิกเนอร์เจอร์ในการเค้าท์ดาวน์ เป็นประเพณีน่ารัก ๆ ของคนไทยเราไปด้วยเลย และรักษามันไว้ไปตลอด” นอกจากนั้นสองผู้จัดยังเสริมว่า  “อยากทำให้เมืองไทยเป็น  World Event หรือเป็น world Calendar ที่ทุกคนต้องจดจำและบันทึกไว้ว่าต้องมาร่วมในทุกๆ ปีเหมือน Full moon Party  ที่ยิ่งใหญ่มาก มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานทีเป็นแสนๆ คน โดยเขาใหญ่ มีภาษีในเรื่องของ 1. การเดินทางที่สะดวกสบาย ถ้ามอเตอร์เวย์เสร็จ เผลอๆ คนบ้านอยู่รังสิตจะถึงเร็วกว่าเข้าเมืองในกรุงเทพอีก 2. อากาศที่ดีมาก ๆ ถึงแม้จะดูว่าแดดแรง แต่พอไปนั่งใต้ต้นไม้แล้วก็จะรู้สึกเย็นสบายทันที 3. ที่พัก โรงแรมสวยๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ๆ เก๋ๆ 4. จำนวนประชากรที่อยู่อาศัย และนักท่องเที่ยวที่ไปพักผ่อนในจำนวนมาก ซึ่งแตกต่างจากหัวหินตรงที่คนที่หัวหินคนมีกำลังซื้อ แต่จำนวนคนน้อยกว่ามาก”

ป๋าเต็ด ยุทธนา          “งานเค้าท์ดาวน์งานนี้เป็นงานแรกในชีวิตการทำงานตลอด 30 ปีของผม เพราะปกติไม่เคยทำงานเทศกาลมาก่อน   แต่ผมมองว่า ประเทศไทยมีศักยภาพในการจัดงานมาก ๆ ทั้งในเรื่องของความสวยงามของภูมิประเทศ อาหาร อัธยาศัยของผู้คน ซึ่งการจัดงานช่วงที่ดีที่สุด คือ ช่วงปลายปี – ต้นปี ไม่ร้อน ไม่ฝน อากาศดี”

ด้าน  คุณมิ่งมงคล เผยว่าสำหรับงาน เขาใหญ่ เคาท์ดาวน์ (KHAOYAI COUNTDOWN) ไฮไลท์ นอกจากอุณหภูมิที่เป็นใจแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศสุดฟิน ปราสาทหลังงามสีขาวสไตล์ยุโรปเหนือ อบอวลไปด้วยกลิ่นอาหารรสเลิศ  พร้อมเปิดพื้นที่ให้คุณได้สนุกไปกับหลากหลายเพลงของศิลปินดังและนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018 ด้วยกัน ในคอนเซปต์ “กอดข้ามปี” ชวนกันกอดข้ามปีกับคนข้างกายที่มาด้วยกัน หรือแม้กระทั่งไม่ได้มาด้วยกัน ก็สามารถกอดกันได้ (โดยเต็มใจ)  ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของการมา  KHAOYAI COUNTDOWN ที่ MIDWINTER มากอดข้ามปีเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับคนอื่นได้ด้วย

สุดแสนจะประทับใจกับสถานที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนหลังปราสาท มีทิวทัศน์เป็นภูเขา และสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่งรับอากาศหนาวในเดือนธันวาคม เต็มไปด้วยอาหารสไตล์ยุโรป ที่ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและปรุงอย่างใส่ใจ ก่อนชมพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ให้ช่วงเวลาที่ ปีใหม่เดินทางมาถึงกลายเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับการเริ่มต้นปี 2018!!!

และที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตท่ามกลางหมู่ดาวในบรรยากาศสุด Exclusive!   ในสองค่ำคืนแห่งความทรงจำ ที่ชวนให้คุณนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018  ไปกับศิลปินสุดพิเศษตลอดสองวันสองคืน  ดังนี้ วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2017  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สแตมป์, สิงโตนำโชค, ว่าน ธนกฤต, เดอะ พาร์กินสัน, ก้านคอคลับ    และ วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2017 นูโว, บี พีระพัฒน์, ลิเดีย, บอย ตรัย, อิงค์ วรุณธร และ ทีโบน ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่

 บัตรราคาปกติ (REGULAR PRICE) 30 ธันวาคม : 1,400 บาท 31 ธันวาคม : 1,800 บาท พิเศษ!! 2 วัน : 2500 บาท บัตร VIP (VIP PRICE) 30 ธันวาคม : 3,000 บาท 31 ธันวาคม : 3,500 บาท  ราคาต่อคน รวม PREMIUM BUFFET DINNER (ไม่รวมเครื่องดื่ม)  (PREMIUM BUFFET DINNER 18.00 – 22.00 น. ของแต่ละวัน) และที่นั่งใน VIP ZONE สุดพิเศษ  (จำหน่ายบัตร VIP จำนวน 2 ท่านขึ้นไปเท่านั้น) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB/Khaoyaicountdown หรือโทรศัพท์ 02-262-3456