เช็คอิน 7 ที่พักหาดเจ้าสำราญ ที่พักสวยวิวงาม

เห็นท้องฟ้าครึ้ม ๆ ทุกวันมีเมฆมาก  ฝนฟ้าคะนองอย่างนี้แล้ว  แม้เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่ง  แต่เราควรสวนกระแสออกไปเที่ยวท้าแดดช่วงหน้าฝนรับ Vitamin Sea  นอนค้างสักคืนกันดีกว่า เอนตัวบนที่นอนนิ่มๆ ฟังเสียงคลื่นทะเลริมชายหาด  ว่าแต่แถวไหนดีนะ?  ที่นี่ละกัน หาดเจ้าสำราญ เดินทางไม่ไกล  ขับรถสบาย  แถมคนก็ไม่พลุกพล่าน  ต้องที่หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี  ที่เที่ยวครบที่พักก็มากมายที่สำคัญราคาไม่แพงสวยๆ ทั้งนั้น มีที่ไหนบ้าง Traveloka แอปพลิเคชั่นจองตั๋วเครื่องบินและที่พักจะมาขอแนะนำที่พักหาดเจ้าสำราญที่รับรองว่า สวยและวิวดีจริงๆ

  1. Fisherman Resort
  • ราคาเริ่มต้น 1,775  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

ฟิชเชอร์แมน  รีสอร์ท  แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศร่มรื่นย์  แสนสงบ  และสุดสบาย  อีกทั้งยังติดริมชายหาด  ไม่ว่าเอนกายรับลมทะเลริมสระว่ายน้ำ  หรือลงเดินเล่นริมหาดทราย  ก็ง่ายและสะดวก    แล้วยังฟินไม่ต่างกันอีกด้วย  เหมาะสำหรับการมาหย่อนกายพักใจอย่างแท้จริง  แต่หากใครมาเป็นคู่ความสงบของที่นี่และบรรยากาศริมทะเล  ก็พาให้โรแมนติกได้ไม่แพ้กัน  ในส่วนของการออกแบบตกแต่งก็โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ด้วยการเน้นกลิ่นอายของท้องทะเล  สมชื่อรีสอร์ทของชาวประมง  ในแนวบาหลี – ไทย  ที่ค่อนข้างทันสมัย  ซึ่งเข้ากันได้ดีเป็นอย่างดีกับบรรยากาศชายหาดรอบตัวรีสอร์ท  ห้องพักมีทั้งแบบเป็นห้องพักบนตัวอาคาร  และวิลล่าเป็นหลักเพื่อความเป็นส่วนตัว  โดยมีให้เลือกทั้งโซน Garden view และ Beachfront  สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน  ทั้ง  สระว่ายน้ำริมหาด  Spa พื้นที่ของรีสอร์ทก็กว้างขวาง  น่ามาชิลล์ให้เพลินเมินเวลากันไปเลย

2. Capstone Resort

  • ราคาเริ่มต้น 3,000  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

รีสอร์ท 3 ดาวขนาดเล็ก  น้องใหม่  ที่มาพร้อมความน่ารัก  เก๋ไก๋  และสดใสด้วยตัวอาคารสีเหลืองริมทะเล  ตัดกับสีฟ้าของสระว่ายน้ำ  และท้องทะเล  ตกแต่งในสไตล์ Modern – Chic เอาใจวัยรุ่น  ที่เน้นโครงสร้างอาคารภายนอกด้วยโทนสีเหลือง  และเน้นการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในด้วยไม้  และโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก  เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น  และสบายเหมือนอยู่บ้าน  แถมยังให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ด้วยห้องพักเพียง 10 ห้อง  ทีเด็ดอยู่ที่ห้องพักติดทะเล  ที่สามารถเดินลงชายหาด  เอาเท้าเปล่าเหยียบทราย  เล่นทะเลได้เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักเท่านั้น  รับรองว่ามาพักที่นี่จะได้ทั้งอิน  ทั้งฟิน  พร้อมทั้งชิลล์แบบชิค ๆ อีกด้วย

3. Blue Sky Resort

  • ราคาเริ่มต้น 2,325  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

บูทีครีสอร์ทขนาดเล็ก  และร่มรื่นย์  ด้วยแมกไม้ขนาดใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงา  ตัวรีสอร์ทออกแบบมาในสไตล์บูทีครีสอร์ทสีขาวแซมด้วยระแนงไม้สีฟ้าพาสเทลสดใส  เข้ากันกับสีของท้องฟ้า  และท้องทะเล  เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทำจากไม้  ย้อมสีขาวบ้าง  สีสันสดใสบ้าง  ได้กลิ่นไอของหมู่บ้านชาวประมง  ปนกับอารมณ์เมืองชายทะเลอย่างซานโตรินี่เป็นที่สุด  ด้วยการชูโทนสีฟ้าให้  สมชื่อรีสอร์ท  “ Blue Sky ”

4. i Tara Resort & Spa

  • ราคาเริ่มต้น 2,490  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

รีสอร์ท แอนด์ สปา  สุดหรูเพียงรีสอร์ทเดียวที่ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว  ที่ออกแบบสไตล์ Modern เรียบหรู  เน้นโทนสีขาว  และน้ำตาลอ่อน  กลมกลืนเป็นอันเดียวกับธรรมชาติ  ให้ความรู้สึกสบาย  อบอุ่น  สงบ  และเป็นส่วนตัว  นอกจากความ Cool ของการตกแต่งรีสอร์ทแล้ว  พื้นที่ภายในรีสอร์ทก็ยังเพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก  และกิจกรรมต่าง ๆ   ให้ได้เอนกาย  หย่อนใจกับแบบชิลล์ ๆ หรือจะหากิจกรรม ชิค ๆ ทำทั้งภายในรีสอร์ท  และริมชายหาดส่วนตัวก็เก๋ไม่น้อย

5. รับลม รีสอร์ท

  • ราคาเริ่มต้น 1,400  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

ที่พักริมชายหาดเจ้าสำราญ  ที่มาในรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร  ในสไตล์ Modern – Loft  ที่ทั้ง Chic ทั้งเท่  ถูกใจเหล่า Gangster และหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย  โดยห้องพักมาในแนวอาคาร 2 ชั้น  ด้านบนเป็นดาดฟ้าเปิดโล่ง  ปูพื้นด้วยหญ้าเทียม  ให้ได้ขึ้นไปพักผ่อนรับลมทะเลแบบ Cool Cool

6. ชิดลม รีสอร์ท

  • ราคาเริ่มต้น 2,000  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

อีกหนึ่งบูทีครีสอร์ทติดทะเล  ที่เน้นการตกแต่งโดยใช้ไม้เป็นหลัก  เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยบ้านพักเป็นหลัง ๆ ในสไตล์บูทีครีสอร์ท  ที่สามารถใกล้ชิดทะเลได้จากระเบียงห้องพักทุกห้อง  หรือจะเดินเล่นชิลล์ ๆ ริมชายหาดด้านหน้ารีสอร์ท  หรือว่ายน้ำสระว่ายน้ำติดทะเล  ก็ฟินเต็มอิ่มกับบรรยากาศหาดทรายชายทะเลไม่แพ้กัน

7. Eco Moment Beach Resort

  • ราคาเริ่มต้น 2,900  บาท
  • จองที่พักกับ Traveloka

ที่พักริมหาดสไตล์โมเดิร์นเรียบ ๆ ในบรรยากาศส่วนตัว   พร้อม Concept  เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  สมชื่อรีสอร์ท  โดยพื้นที่ภายในรีสอร์ทและห้องพักถูกออกแบบและจัดวางเป็นอย่างดี  ที่ให้ทั้งความทันสมัยจากการออกแบบตกแต่ง  และความสบายเป็นกันเองใกล้ชิดธรรมชาติแสนอบอุ่นด้วยการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติมาผสมผสานอย่างลงตัว  ถ้าจะชิลล์และฟินให้สุด  ต้องพักที่ห้อง Beachfront Jacuzzi Villa  ที่สามารถแช่สระจากุชชี่ไปพร้อม ๆ การชอบ Sea View แบบแนบติดชิดขอบทะเล

เลือกกันไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะว่าจะไปพักที่ไหนดี สำหรับใครที่ยังอยากคัดสรรที่พักกันแบบอินไซด์ทุกซอกมุมของรีสอร์ท  ก็สามารถไปเลือกชมกันต่อได้ Traveloka  เพียง Click ที่พักทุกแห่งบนหาดเจ้าสำราญก็จะปรากฎขึ้นมามากมายให้คุณได้ไปเที่ยวพักร่างแล้ว

ใครพร้อมแล้วจะรออะไร  แพ็คกระเป๋า  แล้วเดินทางได้เลย  ช่วงนี้หน้าฝน  ถนนลื่น  ก่อนออกเดินทางอย่าลืมเช็คสภาพรถ  สภาพเบรกกันให้ดี  ที่สำคัญขับรถกันอย่างระมัดระวัง  Have A Safe – Good Trip !!!