ไปไหนดี?? ชมของดี 4 ภาค พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี ระหว่าง วันที่ 31 ส.ค. – 9 ก.ย. นี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

 

ไปไหนดี ?? สุดสัปดาห์นี้ วันที่ 31 ส.ค. – 9 ก.ย. แนะนำงานนี้เลย   “เซ็นทรัลกรุ๊ป ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต ประชารัฐโมเดิร์นเทรด”  โดย “กลุ่มเซ็นทรัล” จัดให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าสดและแปรรูปโดยตรงจากเกษตรกรและผู้ผลิต โดยเฉพาะประเภทสินค้าธรรมชาติที่ปลอดภัย ในรูปแบบ “Farmers’ Market”      ซึ่งเป็นที่แพร่หลายในต่างประเทศ  จัดเป็นจุดนัดพบเกษตรกรตัวจริง แหล่งรวมสินค้าคุณภาพจากทั้ง     4 ภาค คัดสรรจากภาครัฐและสินค้าชุมชน

ความพิเศษของงานนี้ “เซ็นทรัลกรุ๊ป ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต ประชารัฐโมเดิร์นเทรด” ได้ระดมสินค้าผู้ผลิตโดยตรงกว่า 50 ราย รวมกว่า 500 รายการ มีสินค้าจาก 4 ภาค อาทิ ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ จึงแบ่งการจัดงานออกเป็น 4 โซนหลัก  ดังนี้

Product hi-light ภาคกลาง  เมล่อนหมู่ใหญ่  จ.อยุธยา

ข้าวเหนียวมูนนมแพะ จ.นนทบุรี

Product hi-light ภาคใต้ ขนมจีนน้ำยาบูดู จ.ยะลา/       ชาชัก โรตี จ.ปัตตานี / รูปหุ่นเชิดหนังตะลุง จ.พัทลุง /

Product hi-light ภาคอีสาน ผัดหมี่โคราช   จ.นครราชสีมา/ ผ้าย้อมครามทอมือ จ.สกลนคร / ผ้ามัดหมี่ประยุกต์ จ.บุรีรัมย์

Product hi-light ภาคเหนือ หมูทุบเตาถ่าน จ.แพร่ / น้ำอ้อยปลอดสารพิษ จ.สุโขทัย / ผ้าไทลื้อบ้านหล่ายทุ่ง จ.น่าน

นอกจากนี้ที่ไม่อยากให้พลาด คือ กิจกรรมเวิร์คช็อป เพื่อคนรักสุขภาพ ให้ทุกคนได้ร่วมทำฟรี!  อาทิ วันที่ 2 ก.ย. 61 มาเรียนรู้การทำ ช็อกโกแลต สูตรเป็นมิตรต่อสุขภาพ,  วันที่ 8 ก.ย. 61 มาฝึกทำงานคราฟต์ พิมพ์ลายผ้า ด้วยเทียนไข, วันที่ 9 ก.ย. 61 มาสร้างสรรค์ สบู่ฟองฟุ้ง จากวัตถุดิบธรรมชาติ  ฯลฯ ลงทะเบียนฟรี ได้ที่หน้างาน บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Square C), ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไฮไลท์เก็บไม่หมด เอาเป็นว่าใครว่าง เชิญไปชม ไปช้อป กันเองนะคะ