งานปั่นจักรยานกลางกรุง!! สร้างรอยยิ้มใหม่ให้น้อง “ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 6

ร่วมแรงร่วมใจเป็นผู้ให้กันเถอะ!!

งานปั่นจักรยานกลางกรุง  สร้างรอยยิ้มใหม่ให้น้อง

หาเงินสมทบทุน ผ่านทางสภากาชาดไทย

 

  • ทารก 1 ใน 700 ปากแหว่งเพดานโหว่
  • การผ่าตัด 45 นาที เปลี่ยนชีวิตคนๆหนึ่งได้
  • พูดไปอาจไม่เห็นภาพ ข้อมูลจากคลินิกเคลื่อนที่แก้ไขความพิการบนใบหน้า เร็วๆ นี้ ลงพื้นที่ อีสานกว่า 20 จังหวัด เจอน้องๆ ผู้ป่วย 162 คน เคสรุนแรงใน จ.บุรีรัมย์ เช่น อายุ 8 เดือนป่วยภาวะนี้ ทำให้มองไม่เห็น หากผ่าตัดไม่ทัน  ตาอาจบอด  อีกราย ไม่มีจมูกหายใจ กลายเป็นว่าทุกวันนี้ปากแหว่งเพดานโหว่ เคสพื้นฐาน
  • สภากาชาดไทยจัดคลินิกเคลื่อนที่เพื่อให้บริการเชิงรุก จึงอยากเชิญชวนทุกท่านเป็นผู้ให้ และสถากาชาดไทยสื่อกลาง ส่งต่อความห่วงใยเหล่านี้
  • เครื่องมือในการรักษามูลค่าสูงถึง 400,000 ต่อเครื่อง
  • ยูเมะพลัส จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ผลักดันโครงการส่งต่อความห่วงใย ภายใต้คอนเซปต์ “ยิ้มสดใส ไปด้วยกัน” โดยเชิญผู้บริหาร พนักงาน นักแสดงคนดัง ปั่นจักรยานรอบเมือง เชิญชวนคนบริจาค รายได้จากการจำหน่ายกระเป๋า เพย์ อิส ฟอร์เวิร์ด ใบละ 50  บาท เงินทุกบาทไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนผ่านทางสภากาชาด

ร่วมแรง ร่วมใจ เป็นผู้ให้กันเถอะ!! งานดีๆ แบบนี้เลยมีผู้ร่วมงานคับคั่ง   Umay+ “PAY IT…FORWARD” 6  (ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 6)   จัดต่อเนื่องทุกปี แต่ละครั้งก็ทำยอดบริจาคเพิ่มขึ้น  กลายเป็นเรื่องท้าทาย ภารกิจเพื่อสังคมที่ผู้บริหาร พนักงาน รวมถึงเหล่าคนดังที่ได้รับเชิญในแต่ละปีต้องทำร่วมกัน ล่าสุดเพื่อสร้างกระแสให้ปีนี้น่าสนใจ    มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร    บมจ.อีซี่บาย ผ เนรมิตลานหน้าอาคารสำนักงานยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม จัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลกลางกรุง พร้อมเชิญ  คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย  รองผอ.สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย   ร่วมงานและเป็นตัวแทนรับมอบรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้า เพย์ อิท ฟอร์เวิร์ด ในครึ่งปีแรกจำนวน  3,275484.25 บาท  สมทบทุนเข้า คลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ  เพื่อแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ พร้อมยังคงเดินหน้าเชิญชวนทุกคนส่งต่อการให้ต่อไปในครึ่งปีหลัง เมื่อเร็วๆ นี้   (วันที่ 25 ก.ย. 61 ณ ลานด้านหน้ายูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม)

คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย  รองผอ.สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย  

เผยว่า “ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำร่วมกัน ณ ปัจจุบันยังมีน้องๆ ผู้ป่วยที่น่าสงสาร ส่วนใหญ่อยู่ในที่ห่างไกลอีกเยอะมาก รอความช่วยเหลือ และโรคปากแหว่งเพดานโหว่ เราสามารถจัดการช่วยเหลือด้วยการผ่าตัดเพียง 45 นาที สามารถเปลี่ยนชีวิตและสร้างรอยยิ้มใหม่ให้น้องๆ ได้ทันที ปัจจุบันทางสภากาชาดไทยให้บริการเชิงรุก ผ่านคลินิกเคลื่อนที่ให้บริการน้องๆผู้ป่วยที่อยู่ห่างไกล เข้าไม่ถึงการรักษา และขออนุญาติแชร์ข้อมูลว่า  ทารก 1 ใน 700 ป่วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่  จากการลงพื้นที่ อีสานกว่า 20 จังหวัด พบน้องๆ ผู้ป่วย 162 คนรอรับการรักษา เพียง 45 นาทีก็สามารถดเปลี่ยนชีวิตเขาได้ แต่บางรายขาดทุนทรัพย์และโครงการดีๆ สนับสนุน  เดี๋ยวนี้มีเคสรุนแรงสุด   เช่น  เด็กอายุ 8 เดือน   มองไม่เห็น ปล่อยไว้ ถ้าผ่าตัดไม่ทัน อาจตาบอด  อีกราย ไม่มีจมูกหายใจ กลายเป็นว่า     ทุกวันนี้ปากแหว่งเพดานโหว่ เคสพื้นฐาน  แม้ว่าทาง สภากาชาดไทย ได้จัดคลินิกเคลื่อนที่เพื่อให้บริการเชิงรุก แต่หากได้รับการสนับสนุนจากทุกส่วนเป็นอย่างดี คงปฏิบัติการช่วยเหลือน้องๆ ได้อีกหลายคน  จึงอยากเชิญชวนทุกท่านเป็นผู้ให้  โดยใช้สภากาชาดไทยสื่อกลาง ส่งต่อความห่วงใยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมเหล่านี้

มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย

เผยว่า ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในปีนี้จะยังคงได้รับการสนับสนุน และเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนชาวไทยเช่นเคย ซึ่งตั้งเป้าหมายไว้ว่า ในปี 2561 นี้ เราจะสามารถระดมทุนเพื่อสมทบทุนการบริจาคเพิ่มขึ้นได้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้แยกส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคมกับแคมเปญทางการตลาดอย่างชัดเจน  และมุ่งสร้างผลลัพธ์ของแต่ละกิจกรรมขึ้นให้เป็นรูปธรรมและน่าเชื่อถือ สำหรับโครงการฯ นี้จัดขึ้นมาติดต่อกันเป็นปีที่ 6 รวมรายได้จากความร่วมแรงร่วมใจของลูกค้าทุกคนทำให้โครงการฯ สำเร็จและส่งมอบเงินบริจาคไปแล้วกว่า 48 ล้านบาท ทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงพลังน้ำใจที่ยิ่งใหญ่และไม่มีวันหมดของคนไทย มีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอขอบคุณทุกท่านด้วยครับ”

สำหรับผู้สนใจอยากร่วมทำกุศลในกิจกรรม ยังมีเวลาเหลือ โดย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ และกิจกรรมอื่นๆ ของทางอีซี่บาย ได้ทาง https://www.facebook.com/iloveeasybuy และ https://www.facebook.com/umayplusofficial