สูงสุดแห่งการใช้ชีวิต เอ็กซ์คลซีฟปาร์ตี้ เปิดตัวเพนท์เฮ้าส์ชั้น 38 ของ The Zea ศรีราชา

 

เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เปิดเพนท์เฮ้าท์หรูบนตึกที่ได้ชื่อว่าสูงที่สุดในศรีราชา โครงการ The Zea ศรีราชา จาก เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์  เป็นคอนโดติดชายทะเล สูงที่สุดในศรีราชา ชมวิวระดับพรีเมี่ยม  ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิค สวยงาม น่าครอบครอง วิวอลังการตราตรึง  ภายในงานจึงเต็มไปด้วยแขกและเหล่าเซเรบริตี้  อาทิ ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน,  จิ๊บ-อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, บุ๊ค-กมลวรรณ ลือชัยวัฒนะโสภณ, จุ๋ม-ฐิตาภัสร์ อัครศักดาภิรมย์, ยงยุทธ-ดร.อรชุมา ยุทธวงศ์, พญ.กิติมา ยุทธวงศ์ ฯลฯ มองวิวแห่งความสำเร็จ มีความภาคภูมิใจหากได้ครอบครอง   ยิ่งอาทิตย์ลับขอบฟ้า วิวตรงหน้ายิ่งสวยเกินบรรยาย   นอกจากนี้ยังได้ลิ้มลองเมนูที่รังสรรค์อย่างปราณีตจาก  เชฟพล ตัณฑเสถียร Food Mafia  พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษ Vine & Cocktail ตลอด ท่ามกลางวงดนตรีสุดพรี่เมี่ยม ประทับใจกันถ้วนหน้า  โดยมีทีมผู้บริหาร  พรชัย สุวรรณบรรณ, ศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง, ฯลฯ ให้การต้อนรับด้วย เมื่อเร็วๆ นี้

คุณวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์  เผยว่า   โครงการ “เดอะซี” คอนโดหรูในทำเลดีที่สุดของศรีราชา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่  ทั้งนี้โครงการฯ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  โดนใจตลาดที่มีความต้องการชัด ทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและเพื่อการลงทุน รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจในนิคมฯ กว่า 20 แห่งทั้งชลบุรีและระยอง   เหตุผลที่ “เดอะซี” เป็นที่สนใจเพราะเป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้ว ด้านหน้าโครงการติดโค้งอ่าวทะเล ด้านหลังเป็นวิวภูเขาทอดตัวยาวเรียงกันถึงสามลูก เป็นสุดยอดฮวงจุ้ยที่หาไม่ได้อีก ตัวอาคารสูงยังออกแบบด้วยแนวคิด  Modern Zen สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพของการก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี  ได้เห็นรูปแบบและการตกแต่งห้องชุด  รวมทั้งสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน

ล่าสุด เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์  ได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีพปาร์ตี้เพื่อ  Grand Opening Penthouse วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ The Zea Sriracha  เปิดตัวเพนท์เฮ้าส์  บนชั้น 38  ความพิเศษ  ชั้นนี้เป็น Penthouse ทั้งหมด ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงและมีเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น  สำหรับชั้นพักอาศัยแล้ว วิวจากชั้นนี้ถือว่าดีที่สุด

ชั้นนี้เป็น Penthouse ทั้งหมด ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงและมีเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น  สำหรับชั้นพักอาศัยแล้ว วิวจากชั้นนี้ถือว่า…. ดีที่สุด สำหรับจุดเด่น สิ่งที่เห็นครั้งแรกเมื่อมาถึงห้องเพนท์เฮาส์คือความโอ่โถง ความสูงของฝ้าและเมื่อมองออกไปเห็นวิวได้ 360 องศา หลักการแต่งห้องที่นี่ คือ ที่โดดเด่น ต้องโดดเด่น   จึงเน้นความสูง โดยใช้เส้นสายแนวคั้งทำให้ดูโปร่ง วัสดุที่ใช้บนผนังตกแต่งเป็นหินธรรมชาติต่อลายแบบ book match

ส่วนอีกฝั่งเป็น lazer cut ติดแผ่นทอง เพิ่มความหรูหรา สั่งทำเฟอร์นิเจอร์เป็นพิเศษ ให้เหมาะกับห้องนั้นๆ สีสรรที่ใช้ก็แตกต่างกันสำหรับแต่ละห้อง การเลือก ใช้ โทนสีอบอุ่น ครีมเทาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และ accent ด้วย rose gold เพิ่มความหรูหรา ที่นี่วิวทะเลเห็น 360 องศา ไม่มีอะไรมาบัง เวลาบ่ายๆพระอาทิตย์เริ่มตก ยิ่งสวยมาก

คลิปงานที่ผ่านมา (แวะชมเพนท์เฮ้าส์)

ด้านบรรยากาศงานและแขกที่ร่วมงาน

 

โครงการ The Zea ศรีราชา ตัวอาคารรูปทรงเหลี่ยมๆ ใช้สีเทาเป็นพื้นตัดด้วยสีแดงเลือดหมู  ตัวตึกจะเป็นรูปตัว L   วิวโครงการ จะมี 3 แบบ คือ วิวภูเขาด้านหน้าโครงการ วิวทะเลด้านหลังโครงการ และวิวถนนสุขุมวิท ที่มองเห็นทั้งภูเขาและทะเล  ระยะจากโครงการถึงหาดประมาณ 80 ม.  มีทางเดินลงไปที่ชายหาด สระว่ายน้ำอยู่ชั้น 7 ชั้นดาดฟ้าทำเป็นจุดชมวิวแบบ Waterscape สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือ ชั้น 7 ขนาด 30 ม. ลึก 1.2 ม. พร้อมสระเด็ก, ห้องฟิตเนสอยู่ชั้น 7 วิวมองเห็นสระว่ายน้ำและทะเล และ Onzen แบบญี่ปุ่นชั้น 7 แยกชายหญิง  ล่าสุดได้เปิดเพนท์เฮ้าส์บนชั้น 38 โชว์วิวอลังการณ์ ซึ่งมีผู้ครอบครองได้เพียง 6 ยูนิตเท่านั้น สนในติดต่อโครงการฯ