ดู “มวยไทย น็อคเอ้าท์” ชกจริง เจ็บจริง ตามคำเรียกร้อง ณ เวที “เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค”

 

“มวยไทย” ไม่ใช่แค่สวยงาม ยุคนี้มันต้องกลับสู่อดีต “ต่อยจริง เจ็บจริง”    บวกปณิธานต้องรักษา Sport และ Culture  ให้ มวยไทยเป็นมรดกโลก และก้าวสู่โอลิมปิค  นำมาสู่การร่วมมือ ร่วมใจกันเปิดเวทีแห่งศักดิ์ศรีแห่งใหม่ที่ แฟนมวย นักท่องเที่ยว พลาดไม่ได้   

พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ของ เวที เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค สู่ เวทีมวยไทยระดับโลก

คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด   เผยว่า  กำลังจัดโปรแกรมเดือด การแข่งขัน“มวยไทย น็อคเอ้าท์”  การันตีความมันส์ ดุเดือดตรงใจผู้ชมอย่างแน่นอน เราคัดยอดมวยฝีมือดีจากทุกภาคทั่วประเทศ มาดวลกัน โดยนักมวยแต่ละคนจะมาพร้อมกับศักดิ์ศรีของบ้านเกิดตัวเอง และเป็นมวยระดับแนวหน้า ที่ผ่านการฟิตซ้อมเตรียมตัวมาอย่างดี ดังนั้นจะไม่มีการยอมอ่อนข้อให้กัน สู้กันเต็มที่อย่างแน่นอน รับรองว่าจัดเต็มอาวุธมวยไทย หมัด เท้า เข่า ศอก ผู้ชมลุ้นระทึกกันทุกวินาที และยังได้โอกาสให้กำลังใจนักมวยจากบ้านเดียวกันอีกด้วย

พบกับ “มวยไทย น็อคเอ้าท์” ทุกคืน วันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ถ่ายทอดสด ช่อง 8 ทุกคืนวันเสาร์ เป็นต้นไป

เริ่ม เสาร์ที่ 7 กันยายน 62    ณ เวที เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค

จองบัตรได้ที่ โทร. 02 108 5999 ถ้าชมเป็นหมู่คณะ โทร. 096 995 9146 หรือ 099 151 4978

TIP ชวนแวะ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว  :  สิ่งที่น่าสนใจนอกจากนี้

Muay Thai Live  เป็นโชว์การแสดงศิลปะการต่อสู้มวยไทย ผ่านเรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่มวยไทยคนสำคัญในยุคโบราณ มาสู่ยุคของการต่อสู้มวยไทยในปัจจุบัน ผสมผสานเข้ากับศิลปะการแสดงร่วมสมัย เกิดเป็นเรื่องราวความบันเทิงแบบครบรส  โรงละครเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแสง สี เสียง สุดตระการตาหนึ่งเดียวในประเทศ เพื่อนำผู้ชมเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษ และสัมผัสถึงศิลปะการต่อสู้ของมวยไทยทั้งในด้านที่งดงามและดุดันอย่างแท้จริง การแสดงจะเปิดให้ชมวันละ 1 รอบ เวลา 20.00 น. ของทุกวัน ราคาบัตรเริ่มตั้งแต่ 1,200 บาท  คอลเซ็นเตอร์มวยไทยไลฟ์ โทรศัพท์ 0 2108 5999