ไปมาแล้ว “BBG Princess Cup 2020” เบื้องหลังกีฬาพัฒนาศักยภาพเยาวชน

วีคนี้ รถติด แต่วัยรุ่นจำนวนมาก แต่งชุดสปอร์ต ถือไม้ปิงปอง มาเข้าร่วมงาน “BBG Princess Cup 2020” จัดโดยสโมสรกีฬาบีบีจี (BBG : Bounce Be Good )

นอกจากมาแข่งขันกีฬาเพื่อสะสมประสบการณ์ อันดับ คะแนน ต่างๆ แล้ว ภายในงานยังมีไฮไลท์อีกเพียบ เตรียมไว้ให้นักกีฬาและกองเชียร์ได้สนุกครบครันและครบเครื่อง (งานนี้ มีแต่วัยรุ่นรักกีฬา โดยเฉพาะ FC กีฬาปิงปอง ไม่อยากให้พลาดเชียว)

คอนเซปต์งาน เป็นเวทีให้เด็กและเยาวชนที่มุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม ได้แสดงออกถึงศักยภาพและเก็บประสบการณ์ด้านกีฬา ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาเทเบิลเทนนิส และกีฬาแบดมินตันให้แพร่หลาย ตลอดจนยังเป็นกำลังใจ และสนับสนุนความสามารถเด็กและเยาวชนในสโมสรกีฬาบีบีจี ให้มีโอกาสพัฒนาตนเอง เป็นนักกีฬาอาชีพเก่งๆ ต่อไปในอนาคต  เหมือนกับสโลแกนสโมสรที่ว่า ‘ชัยชนะใด ไม่ยิ่งใหญ่ เท่าชนะใจตนเอง”

โซน BBG Table tennis Racket wall  เป็นโซนจัดแสดงต้นแบบไม้ปิงปองพระราชทานจากทุนทรัพย์ส่วนพระองค์ฯ  แล้วยังจัดแสดงไม้ปิงปองที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ โดยนักแสดงและศิลปินชื่อดัง อาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เคน- ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, ใหม่- ดาวิกา โอร์เน่, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ฯลฯ หลังจากนี้จะมีการประมูลหารายได้สมทบทุนสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับนักกีฬาในโครงการฯ

BBG Table tennis Racket wall  เป็นโซนจัดแสดงต้นแบบไม้ปิงปองพระราชทาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนต่างๆ ที่มาร่วมกัน เป็นไฮไลท์น่าสนใจ เช่นโซนคอลเล็กชั่นพิเศษ BBG x KANAPOT  เจ้าของแบรนด์ คะ-นา-พจน์ ออกแบบเสื้อผ้ากีฬาในรูปแบบ Sport casual สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

งานจะจบวันที่ 2 ก.พ. นี้ หลังจากนี้ วันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2563 งานแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ที่สนามกีฬาแบดมินตันพรหมลิขิต ถนนบรมราชนนี ไปร่วมชมการแข่งขันและเชียร์เพื่อนๆ กันเยอะๆ นะคะ ส่วนคนที่พลาดไป ชมภาพและบรรยากาศของงานได้เฟสบุ๊คของ BBG ค่ะ  

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.youtube.com/channel/UCyaD7qHat3JwK-0Av6SjLaQ