ไมค์ ภัทรเดช ควง พิม พิมประภา ร่วมกิจกรรมการกุศล “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8

เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)   ล่าสุดจัดกิจกรรม  ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8  (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8 )  พร้อมได้สองพระนางใจบุญ  ไมค์ ภัทรเดช  และ พิม พิมประภา  มาร่วมส่งต่อการให้ด้วยการเชิญแฟนๆ บริจาค 50 บาท  รับกระเป๋า  Umay+ Pay It Forward Tote Bag สุดเก๋  โดยรายได้ทั้งหมดเพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส    นอกจากนั้นภายในงานทั้งสองคน ยังเปิดมินิคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้อิ่มใจ อิ่มบุญไปด้วยกัน

มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  เผยว่า การจัดกิจกรรมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในส่วนของบริษัทเอกชนที่จะช่วยเหลือ ร่วมสร้างการรับรู้และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น  โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับทันที  Umay+ Pay It Forward Tote Bag  ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย มาเป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 7,560,403.25  ล้านบาท ซึ่งตลอดแปดปีที่ผ่านมา กับยอดบริจาคที่มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงพลังแห่งการให้ของคนไทยอย่างดีเยี่ยม”

ด้าน ไมค์ ภัทรเดช  และ  พิม พิมประภา  มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับกระเป๋าถุงผ้า Umay+ Pay it forward tote bag  และแจกฟรีหน้ากากผ้า พร้อม DIY สายคล้องคอ นอกจากนั้นยังจัดมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม  

ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า  “ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส ได้จัดขึ้น เปิดโอกาสให้พวกเรา แฟนๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำกุศล ส่งต่อการให้ ตามความเชื่อที่ว่า พลังการให้ ไม่สิ้นสุด ซึ่งเราเชื่อว่า ถ้าได้ปลูกฝังการให้ไปเรื่อยๆ  เท่ากับว่าเราสร้างสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปร่วมกัน  

ส่วน พิม พิมประภา เผยว่า “ดีใจที่ได้มาวันนี้มากๆ  และอยากให้กิจกรรมดีๆ แบบนี้ดำเนินต่อไปทุกปี  พร้อมเชิญชวนคนไทยมารวมพลังสร้างสรรค์สังคมในด้านอื่นๆ ด้วย เราช่วยกันได้ ส่วนตัวรู้สึกอินกับกิจกรรมแบบนี้ เพราะเสมือนเป็นการได้ช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งไม่ใช่คนหนึ่งคนใด แต่เป็นคนทั่วประเทศร่วมกัน จากพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สร้างพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด”